Bảo hiểm sức khỏe Medicare là gì?

Bảo hiểm sức khỏe Medicare là gì?
Liberty đã thiết kế các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Liberty Medicare đặc biệt cho thị trường Việt Nam, mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối với nhiều đặc tính độc đáo và quyền lợi tùy chọn. Chính sách chiết khấu + quà tặng cho nhóm và gia đình cùng các lựa chọn quyền lợi bảo hiểm khác nhau đảm bảo phù hợp với nhu cầu của bạn.

Với Liberty, bạn có thể an tâm rằng sức khỏe của mình đang được chăm sóc bởi một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc mang đến một cuộc sống an toàn và đảm bảo hơn cho mọi người một cuộc sống an toàn và đảm bảo hơn.

A. ĐỐI TƯỢNG BẢO HIỂM:

Bảo hiểm sức khỏe  hộ gia đình có ít nhất 2 người tham gia trở lên. Trẻ em từ 15 ngày tuổi đến 18 tuổi  tham gia bảo hiểm cùng Hợp đồng với Bố và/hoặc Mẹ

– Doanh nghiệp hoặc tổ chức mua bảo hiểm cho cán bộ nhân viên có ít nhất 3 CBNV tham gia, có thể mua bổ sung cho người phụ thuộc như vợ chồng con của nhân viên.

B. ĐẶC ĐIỂM CHUNG QUYỀN LỢI BẢO HIỂM:

– Bảo hiểm cho cả bệnh tật và tai nạn.

– Hạn mức bồi thường chi trả chi phí y tế cao từ 500 triệu đến 1 Tỷ đồng/năm

– Không giới hạn số lần khám và không giới hạn số tiền khám và điều trị cho một lần khám.

– Tự do lựa chọn cơ sở y tế thuộc hệ thống thanh toán trực tiếp của Liberty hoặc yêu cầu bồi hoàn cho hóa đơn chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế do bạn lựa chọn

– Dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp trên toàn cầu thông qua Trung tâm Cấp cứu Quốc tế International SOS

– Chi trả toàn bộ (tối đa bằng số tiền bảo hiểm) chi phí phẫu thuật, điều trị trong ngày, và dịch vụ xe cứu thương tại địa phương cư trú

– Linh hoạt với bảo hiểm nằm viện, ngoại trú, thai sản và nha khoa

– Phí bảo hiểm dựa vào tuổi và quyền lợi bảo hiểm

C. DANH SÁCH BỆNH VIỆN BẢO LÃNH THANH TOÁN BẢO HIỂM
No. TÊN BỆNH VIỆN ĐỊA CHỈ
ĐIỆN THOẠI
FAX
Bệnh viện/Phòng khám ở Hà Nội
1 Bệnh Viện Việt Pháp Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
04-5771100
04-5764443
2 Bệnh viện Hồng Ngọc 95 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
04-37161239
04-37162988
3 Bệnh viện quốc tế Vinmec 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
04-3974 3556
04 3974 3557
Bệnh viện/Phòng khám ở Đà Nẵng
4 Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ 161 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
0511-3650676
0511 3650272
Bệnh viện/Phòng khám ở TP. Hồ Chí Minh
5 Bệnh Viện FV 6 Nguyen Luong Bang, District 7
08-54113333
08-54113453
6 Bệnh Viện Columbia Asia 8 Alexandre De Rhodes, district 1
08-38238888
08-38292295
7 Bệnh Viện International Gyn-ob 63 Bùi Thị Xuân, Q1, HCMC
08 39253619
08 39253185
08 39253184
8 Bệnh Viện Đa khoa quốc tế Vũ 15-16 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp
08 39894989
08 39894959
08 39897209
9 Bệnh Viện Đa Khoa Hàn Mỹ 124 Trần Quốc Thảot, P.7, Q.3
4A Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình
08 39316944
08 38114793
08 39311940
08 38119785
10 Bệnh Viện Đa Khoa Triệu An 425 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân
08 37508888
08 37520716

D. Điều khoản quy tắc hợp đồng bảo hiểm:

Giấy yêu cầu bảo hiểm hợp đồng gia đình

Chủ Hợp đồng Bảo hiểm sẽ cung cấp Giấy yêu cầu bảo hiểm của từng cá nhân Thành viên được bảo hiểm theo mẫu của Công ty.


E. THỦ TỤC YÊU CẦU GIẢI QUYẾT QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
(1)    Thông báo về việc nằm viện điều trị hoặc phẫu thuật hay thai sản là cơ sở cho một yêu cầu giải quyết bồi thường phải được gửi đến Công ty trong vòng 3 tháng sau khi xuất viện.
(2)     Thông báo được gửi bởi người yêu cầu bồi thường hoặc người đại diện gửi đến Công ty phải có các chi tiết và dữ kiện đủ để chứng minh người được bảo hiểm được xem là đã thông báo chính thức đến Công ty. Việc không gửi thông báo trong thời gian quy định của Hợp đồng Bảo hiểm sẽ không làm mất hiệu lực bất kỳ yêu cầu giải quyết bồi thường nếu được chứng minh là không thể thông báo trong thời gian quy định và thông báo đã được đưa ra ngay khi có thể.
(3)    Bằng chứng khẳng định về sự tổn thất làm cơ sở cho yêu cầu giải quyết bồi thường phải được cung cấp cho Công ty không trễ hơn ba (3) tháng sau ngày phát sinh tổn thất này.
(4)     Mọi quyền lợi bảo hiểm thuộc về bất kỳ Thành viên được bảo hiểm nào sẽ được thanh toán bằng séc/chuyển khoản tự động theo lệnh của Chủ Hợp đồng Bảo hiểm trừ khi Chủ Hợp đồng Bảo hiểm có yêu cầu khác, hoặc Công ty theo chủ ý của mình cân nhắc thanh toán bằng một phương thức khác phù hợp hơn.
(5)     Yêu cầu giải quyết bồi thường về điều trị ngoại trú, nha khoa phải được gửi trong vòng ba (3) tháng cùng với bản chính các phiếu thu và hóa đơn kê chi tiết với chẩn đoán của bác sĩ trực tiếp điều trị.

F. LẬP HỒ SƠ BỒI THƯỜNG

1. Trường hợp điều trị ngoài hệ thống thanh toán trực tiếp của danh sách bệnh viện bảo lãnh: Xin lưu ý tất cả hồ sơ phải được nộp về văn phòng Bảo hiểm GINET hoặc văn phòng Công ty bảo hiểm trong vòng 90 ngày kể từ ngày thực hiện việc khám chữa bệnh

a. Trường hợp điều trị tại bệnh viện không nằm trong dự định:

Khách hàng tự thanh toán chi phí y tế cho việc điều trị bệnh. Nhà bảo hiểm sẽ bồi thường các chi phí hợp lý phát sinh sau khi trừ đi các khoản miễn thường(nếu có) và dựa trên quyền lợi bảo hiểm của quý khách hàng. Quy trình như sau:

– Khách hàng khám chữa bệnh tại Bệnh viện/Phòng khám

– Vui lòng thanh toán các chi phí điều trị, thu thập tất cả các hóa đơn, chứng từ gốc (Giấy khám bệnh, chỉ định hướng điều trị của bác sỹ, toa thuốc, bảng kê chi tiết điều trị…)

– Điền đầy đủ thông tin vào Giấy yêu cầu bồi thường và gửi về GINET hoặc công ty bảo hiểm cùng với tất cả hóa đơn, chứng từ gốc.

b. Trường hợp nhập viện / Phẫu thuật đã biết trước hay chỉ định từ trước của bác sỹ:

– Thông báo cho công ty bảo hiểm trước ngày nhập viện/ phẫu thuật ít nhất là 5 ngày làm việc

– Gửi cho GINET hoặc Công ty bảo hiểm bảng báo giá chi tiết của việc điều trị này để Công ty bảo hiểm xem xét và đánh giá.

– Thư xác nhận đồng ý thanh toán cho việc khám chữa bệnh sẽ được công ty bảo hiểm gửi đến quý khách trong vòng 3 ngày làm việc

– Điền đầy đủ thông tin vào Giấy yêu cầu bồi thường  và gửi về GINET hoặc công ty bảo hiểm cùng với tất cả hóa đơn, chứng từ gốc.

 

Chia sẻ tin :

Comments

Comments

Loading...

Trả lời